Thắng cho biết, lúc mới mở dịch vụ vận chuyển, khách hàng của cậu chủ yếu là người thân và bạn bè. Vị khách đầu tiên 'mở hàng' cho Thắng là một người bạn nhờ mua phở.
Sau, người nọ giới thiệu người kia, dịch vụ của cậu trở nên bận rộn. Giờ làm việc từ 9h hôm trước đến 3h hôm sau nhưng 'người vận chuyển' luôn sẵn sàng phục vụ khách có nhu cầu dù đã hết giờ đặt hàng.
Tiền ship thường được tính theo quãng đường đi chứ không tính theo số lượng hàng. Khu vực trong phố cổ, tiền công mỗi lần là khoảng 30.000 đồng còn đi xa từ 40.000 đồng đến 50.000 đồng.
Khách hàng của Transporter đa dạng, từ người độc thân, chị em bận rộn con nhỏ hay người nước ngoài không có thời gian hoặc ốm đau.
Một nhân viên của dịch đang chuyển đồ cho khách hàng
Thông thường, khách hay yêu cầu rõ món mình thích và muốn mua ở hàng nào, nếu cần, 'người vận chuyển' sẽ đưa ra nhiều gợi ý điểm ăn ngon cho khách.
Sành đồ ngon lại thông thạo đường xá, các Transporter vừa là người đưa hàng vừa là 'quân sư' của khách.
Sau khi nhận đặt hàng, 'người vận chuyển' sẽ gọi điện tới quán gọi đồ để qua lấy cho nhanh. Đơn hàng nhiều lúc chỉ là gói xôi, bát cháo, bánh mì, nước uống… cũng đều được các Transporter mang tới nơi.
Theo ông chủ trẻ, các Transporter được phân công việc, đi xa hay gần công bằng như nhau và nhận tiền công vào cuối ngày. Trung bình mỗi 'người vận chuyển' đi 10 chuyến một ngày và nhận được lương khoảng 200.000 đồng trở lên.
Hiện ngày ít nhất, dịch vụ nhận được tầm từ 40 đến 50 cuộc gọi mua đồ. Những đơn hàng nhờ chuyển đồ đi làm từ thiện, Transporter không lấy tiền ship.
Chưa có ý định phát triển dịch vụ ở các tỉnh, sắp tới Thắng tính sẽ mở rộng mạng lưới giao đồ ăn cho khách ở Hà Nội và học thêm tiếng Anh để tiện giao tiếp với khách nước ngoài.
Theo vnexpress.net
Sau, người nọ giới thiệu người kia, dịch vụ của cậu trở nên bận rộn. Giờ làm việc từ 9h hôm trước đến 3h hôm sau nhưng 'người vận chuyển' luôn sẵn sàng phục vụ khách có nhu cầu dù đã hết giờ đặt hàng.
Tiền ship thường được tính theo quãng đường đi chứ không tính theo số lượng hàng. Khu vực trong phố cổ, tiền công mỗi lần là khoảng 30.000 đồng còn đi xa từ 40.000 đồng đến 50.000 đồng.
Khách hàng của Transporter đa dạng, từ người độc thân, chị em bận rộn con nhỏ hay người nước ngoài không có thời gian hoặc ốm đau.
Một nhân viên của dịch đang chuyển đồ cho khách hàng
Thông thường, khách hay yêu cầu rõ món mình thích và muốn mua ở hàng nào, nếu cần, 'người vận chuyển' sẽ đưa ra nhiều gợi ý điểm ăn ngon cho khách.
Sành đồ ngon lại thông thạo đường xá, các Transporter vừa là người đưa hàng vừa là 'quân sư' của khách.
Sau khi nhận đặt hàng, 'người vận chuyển' sẽ gọi điện tới quán gọi đồ để qua lấy cho nhanh. Đơn hàng nhiều lúc chỉ là gói xôi, bát cháo, bánh mì, nước uống… cũng đều được các Transporter mang tới nơi.
Theo ông chủ trẻ, các Transporter được phân công việc, đi xa hay gần công bằng như nhau và nhận tiền công vào cuối ngày. Trung bình mỗi 'người vận chuyển' đi 10 chuyến một ngày và nhận được lương khoảng 200.000 đồng trở lên.
Hiện ngày ít nhất, dịch vụ nhận được tầm từ 40 đến 50 cuộc gọi mua đồ. Những đơn hàng nhờ chuyển đồ đi làm từ thiện, Transporter không lấy tiền ship.
Chưa có ý định phát triển dịch vụ ở các tỉnh, sắp tới Thắng tính sẽ mở rộng mạng lưới giao đồ ăn cho khách ở Hà Nội và học thêm tiếng Anh để tiện giao tiếp với khách nước ngoài.
Theo vnexpress.net
.jpg)



0 nhận xét:
Đăng nhận xét